Kominn ķ frķ

Jęja žį er kolmunnavertķš lokiš og viš tekur gott frķ, vertķšin gekk bara sęmilega. En nś er hęgt aš fara aš einbeita sér aš laga sķšunna!

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Sęll Geir viš vitum bįšir aš žaš į sér staš žróun meš skiljur į flottrollinu sem er alveg frįbęrt. En žaš veist žś alveg eins og ég aš žannig hafa mįlin ekki alltaf veriš žvķ mišur. Einnig veistu aš vonlaust er 
aš setja skiljubśnaš nót. Ég baršist fyrir žvķ į sķnum tķma aš skiljan yrši lögleidd į rękjuveišum og žaš get ég sagt žér 
aš žaš var žung og erfiš barįtta sem žar fór fram vegna stór einkennilegra žröngsżni margra skipstjóra og rįšamann. 
Um netaveišar, žaš er alveg stór einkennilegt hvaš drepst lķtiš af fiski ķ netum nś til dags. Kannski er bśiš aš finna upp svona góš net sem ekki drepa fiskinn, veit ekki . Aušvita vita allir hver andskotinn er ķ gangi honum er hent og įstęšan afskaplega einföld, žegar einhver kaupir kvóta fyrir tępar 3000 kr kķlóiš eša leigir fyrir 200 kr kķlóiš er žaš einfaldlega žannig aš daušblóšgašur fiskur er žaš veršlķtill aš žaš svarar engan 
veginn kostnaši aš landa honum. Brottkastiš er ekki bara į smįfiski žvķ mišur. Dęmi: Fiskvinnsla sem er einnig ķ 
śtgerš sérhęfir sig til dęmis ķ žorski aš stęršinni 2,5 til 4,5 kķló, skipstjóranum er bannaš aš koma meš smęrri og einnig stęrri fisk aš landi, žaš segir sig sjįlft hvaš veršur um 
hitt. Svona vinnubrögš eru til dęmis óžekkt hjį leigulišunum žeir henda aldrei žessum stóra fiski. Žarna er til 
dęmis kerfiš sem beinlķnis skapar svona vinnubrögš. Vonandi fręšir žetta žig eitthvaš?

Hallgrķmur Gušmundsson, 20.6.2007 kl. 17:30

2 Smįmynd: Geir F Zoéga

Jį Hallgrķmur žaš er bara dapurt aš vera alltaf aš hlusta į trillukalla vera aš vęla og skęla śt af okkur uppsjįvar veišimönnum, nótinn drepur ekki marga bolfiska žaš veist žś sjįlfur ef žś hefur į annaš borš stundaš žęr veišar af rįši, Ég vissi vel af žessu brotkasti sem žś varst aš fręša mig um hér žaš er hinsvegar spurning sem plagar mig hvort žaš sé kerfiš eša mennirnir sem aš framkvęma slķkan gjörning sem beri įbyrgš og ég fullyrši žaš aš žaš eru mennirnir.  Ég hef fariš į lķnu og fiskitroll žegar ég var ķ skólanum og hjį žeim śtgeršum sem ég réri hjį žį var blįtt bann lagt viš öllu brottkasti žęr rįša yfir miklum kvóta žannig aš mašur hlżtur aš spyrja sig hvort aš brottkast takmarkist viš kvótaminni śtgeršir!!  Annars er ég uppsjįvarveiši kall vil ekki sjį neitt annaš, en viš sjómenn hljótum aš geta rętt mįlin og stašiš saman įn žess aš vera alltaf meš žessar dylgjur śt ķ hvora ašra.

Geir F Zoéga, 20.6.2007 kl. 17:53

3 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Ég veit žaš, į sumum skipum eru mįlin til fyrirmyndar sem betur fer. žetta hefur alltaf veriš žannig , mönnum att saman, brotin nišur öll samstaša sķšan öskrar hver ķ sķnu horni sem engu skilar nema skķtkasti og višbjóši manna į milli og vitręnar umręšur fljśga śt um gluggann į hraša ljóssins. Ég er aš far į sjóinn kem betur aš nokkrum mįlum į morgun žér til frekari skżringar.

Hallgrķmur Gušmundsson, 21.6.2007 kl. 01:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Geir Fannar Zoéga

Höfundur

Geir F Zoéga
Geir F Zoéga

Er Sjómaður og áhugamaður um sjávarútvegsmál

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 27
  • Frį upphafi: 484

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband