Lošnuveišar ofl.

Žaš er  eitt atriši sem brennur į mér, menn eru alltaf aš tala um skašsemi lošnuveiša ķ öllu formi og flotvörpuveišum į sķld og kolmunna og kenna okkur um allt žaš sem mišur fer ķ mįlefnum žorsksins. En gera ekki rįš fyrir breyttum skyliršum ķ sjónum eins og allir vita žį kólnaši hann mjög hér į hafķs įrunum en er svo farinn aš hlżna aftur žaš sést best į žvķ aš sķldin er aš koma aftur.  Stóra mįliš er ķ mķnum huga brottkast og umgengni um aušlindinna žaš gefur augaleiš aš ef mašur hendir miklu aftur ķ sjóinn žį er ekki hęgt aš sakast viš žį hjį hafró.  Sumir segja aš žaš sé kerfiš sem skapi vandann, mķn skošun er sś aš žaš séu mennirnir!! žaš er allvega sama hvaša kerfi kemur menn munu alltaf reyna aš fara framhjį žvķ į eithvern hįtt og kerfi framleiša ekki fisk ķ sjónum.  Sjómenn hęttiš aš henda fisk ķ sjóinn og sjįiš hvaš gerist ekki kenna lošnuveišum um!!!!!!!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Geir F Zoéga

Ég er ekki sammįla žvķ, žaš eru sjómennirnir sem bera įbyrgš į žvķ aš koma meš allan fisk aš landi ef žeir telja sig ekki geta gert žaš žį eiga žeir aš hętta śtgerš og snśa sér aš öšru!!!  Gęslan į aš stórauka eftirlit og ef eithver veršur tekinn fyrir brottkast į sį ašili ekki aš mega stunda śtgerš ķ 5 įr viš fyrsta brot epp sami ašili verur uppvķs tvisvar ęvilangt. Žaš sama į viš um framhjįlandanir!!!!!

Geir F Zoéga, 28.6.2007 kl. 15:23

2 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

OK. Hvaš eigum viš aš gera viš uppsjįvarskipin sem eru aš frysta? Žaš vita žaš allir kallinn minn hvernig žar er unniš. Žś ętlar kannski aš halda žvķ fram aš žar sé ekkert aš. Eintómir englar sem koma meš allt aš landi. Einnig nótaskipin. Hvaš veršur um alla slattana sem eftir eru ķ nótinni žegar allt er oršiš fullt? Žaš segir sig sjįlft ef viš erum meš sóknardaga stżringu kemur allur fiskur ķ land žaš dytti engum heilvita manni ķ hug aš henda kaupinu sķnu.

Hallgrķmur Gušmundsson, 29.6.2007 kl. 02:23

3 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Annars er eitt Geir sem ég er fyrir svo mörgum įrum oršinn leišur į, žaš er aš vera aš rķfast og skammast milli skipa. Žaš eru allir mešvirkir ķ 
vitleysunni, mönnum ber skilda til aš standa 
saman. Hętta žessu skķtkasti  hver ķ annan og 
snśa  sér aš rót vandans.  
 

Hallgrķmur Gušmundsson, 29.6.2007 kl. 10:24

4 Smįmynd: Vilborg Traustadóttir

Ég heyrši athyglisvert vištal viš fiskifręšing į mįnudaginn var ķ Rķkisśtvarpinu. Hann heldur žvķ fram aš viš séum aš rśsta žorskinum meš kvótakerfinu.  Žaš eigi aš veiša meiri žorsk svo sį sem eftir er fįi nóg ęti.  Aš hans mati eftir hans rannsóknir er žorskstofninn aš hrynja trekk ķ trekk vegna žess aš hann er of stór.  Žaš segir sig reyndar sjįlft aš ef bęndur settu alltaf į of margt fé žį ęti žaš sjįlft sig śt į gaddinn og hungurdauši blasti viš žvķ!  Lógķskt hjį honum finnst mér.

Vilborg Traustadóttir, 29.6.2007 kl. 10:39

5 Smįmynd: Geir F Zoéga

Jį Hallgrtķmur ég er aš reyna aš vera ekki meš neitt skķtkast, ég get sagt žér eitt ég var į uppsjįvarveišiskipi sem frystir allan afla um borš og žar voru og eru ordrur um žaš beint frį śtgeršarmanni og skipstjóra aš henda engu ķ sjóinn!!!  žar er allt hirt ég get ekkert fullyrt um hin skipin en žannig er žaš allavega žar.  Svo er žaš aftur annaš mįl hvar rót vandans er viš erum ekki sammįla um žaš eša er žaš??  Meš slattana ķ nótum žį er žaš gjörbreytt frį žvķ sem var, žvķ vinsluskipin eru farinn aš kaupa śr nótum hjį guanóprömmum žannig aš žaš fer nįnast ekki neitt žar ķ sjóinn, ég veit aš hér į įrum įšur var allt annaš upp į teningnum en žaš hefur sem betur fer lagast!! Er hęgt aš segja žaš sama um kvótalitla bįta? Sem leigja mikiš til sķn? Vęri žį ekki bara rįš aš banna alfariš leigu į kvóta og žetta myndi skįna??

Geir F Zoéga, 29.6.2007 kl. 11:32

6 Smįmynd: Vilborg Traustadóttir

http://dagskra.ruv.is/streaming/ras1/?file=4311434 Žarna er vištališ og umfjöllun Spegilsins sem ég vķsaši til.

Vilborg Traustadóttir, 29.6.2007 kl. 11:56

7 Smįmynd: Geir F Zoéga

Žakka žér fyrir ippa

Geir F Zoéga, 29.6.2007 kl. 12:19

8 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Žaš er vonandi aš žetta hafi batnaš, en viš sem strandveišar stundum vitum nokkuš vel hvaš gerist žegar vinnsluskipin liggja til dęmis į reki innanfjaršar viš frystingu. Sem er annaš mįl ķ sjįlfum sér. Žaš eitt aš banna alfariš leigu į kvóta er mikil einföldun į mįlinu. Žegar žessir sem eru hvaš kvótamestir stunda brottkast, ekki bara į smįfiski heldur žeim stęrsta lķka, hljóta menn aš sjį aš banna hitt og žetta leysir lķtinn vanda. Žaš er sorgleg stašreynd aš žaš er alltaf leitast viš aš finna einhvern hóp sem er sķšan śthrópašir glępamenn. Undantekningalaust er žaš langminnsti hópurinn sem eru leigulišarnir. Žaš er venjan aš 
rįšast į žį minnstu og gera žį tortryggilega. Einfaldlega vegna žess aš žaš er einfaldast. Sóknardagastżring meš einhverskonar hįmarki ķ fiskitegundum kemur algjörlega ķ veg fyrir 
brottkast og framhjįlandanir. Žar höfum viš 
ljóslifandi sannanir og bendi į Fęreyjar žvķ til 
stušnings.

Hallgrķmur Gušmundsson, 29.6.2007 kl. 15:31

9 Smįmynd: Geir F Zoéga

žaš er eitt varšandi vinsluskipinn žegar viš erum aš byrja tśr žį er ekki tankaplįss fyrir allan afskurš žannig aš fyrstu 300 tonnin af honum fara ķ sjóinn en enginn sķld svo er hann hirtur eftir žaš en žaš fer enginn lošna ķ sjóinn en žś veist hvaš žaš er lķtii fiskur og žegar slöngur eru teknar ķ sundur fara alltaf eithver kg į dekkiš, sóknardagakerfiš gęti gengiš į bolfisk en žeir sem eiga kvótann ķ dag fengju aš sjįlfsögšu daga mišaš viš sinn kvóta, en eins og žś veist eru uppsjįvarveišar duttlungafullar og slikt kerfi kęmi aldrei til greina žar eins og fręndur okkur fęreyjingar vita :)

Geir F Zoéga, 29.6.2007 kl. 15:47

10 Smįmynd: Hallgrķmur Gušmundsson

Žaš vita allir aš sóknardagakerfi virkar engan veginn viš uppsjįvarveišar, enda er ég hreint ekki aš tala um žaš. En žaš tel ég skyldu okkar aš skoša žaš į bolfiskveišum. Ekki veit ég til žess aš žaš sé vilji manna, aš žeir sem kvótann hafa ķ dag séu einfaldlega teknir ķ rassgatiš og fįi 
engar 
bętur fyrir sķnar fjįrfestingar. Žaš er bara rugl aš halda žvķ fram. En aušvita fer alltaf eitthvaš ķ hafiš žegar slöngur og annaš er tekiš ķ sundur,annaš er óhjįkvęmilegt. En hugsašu žér hvernig mismununin er, žś dęlir um borš og žegar er veriš aš trošfylla lestarnar flęšir eitthvaš śtfyrir, sķšan tekur žś ķ sundur slöngur og dót allt žrifiš og gert sjóklįrt. Samtals eru žetta kannski nokkur hundruš kķló, sem er bara ešlilegt. Ķ mķnu tilfelli getur žetta veriš nokkurn vegin svona. Ég er aš draga lķnu og óhjįkvęmilega missi ég einhvern fisk hvort sem ég ętla mér žaš eša ekki. Ef ég er óheppinn og Žyrlan eša tušra frį varšskipi kemur aš mér og sjį žetta, eru teknar myndir af kannski nokkrum fiskum og ég umsvifalaust rekinn ķ land. Žar er ég dreginn fyrir dómara og dęmdur fyrir brottkast. Sem sagt glępamašur og sektin um žaš bil ein og hįlf milljón + veišileyfissvipting ķ langan tķma og trśšu mér žaš er nóg aš fiskarnir séu bara fimm. Žaš er ekki alveg ešlilegt hvernig sumir eru mešhöndlašir og ašrir stikkfrķ, sem sagt mismunun. Žessi blessaši mešalvegur er ekki til.

Hallgrķmur Gušmundsson, 29.6.2007 kl. 17:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Geir Fannar Zoéga

Höfundur

Geir F Zoéga
Geir F Zoéga

Er Sjómaður og áhugamaður um sjávarútvegsmál

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 31
  • Frį upphafi: 488

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband